RA MẮT THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THUẦN CHAY VEGICK TẠI VIỆT NAM

Vegick là thương hiệu Mỹ Phẩm Thuần Chay Hàn Quốc vừa được ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2022. Kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các thành phần tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề thường gặp ở da, đem đến diện mạo trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Thuần Chay Vegick “Hạ Cánh” Tại Việt Nam

Cùng với sự nhận thức của người tiêu dùng về môi trường, lối sống xanh đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Lối sống thuần chay chính là lựa chọn phong cách sống lành mạnh, tránh các hoạt động khai thác từ động vật dưới mọi hình thức. Nhằm tiếp nối và xây dựng những giá trị duy trì vẻ đẹp bền vững, Vegick cam kết ứng dụng triết lý này trong hành trình nuôi dưỡng làn da. 

Là một thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc, tất cả sản phẩm của Vegick luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như 100% thuần chay, 100% hiệu quả, 0% độc hại, 0% ngược đãi, minh bạch về các chỉ số thành phần, không cồn, không hương liệu. Vegick mong muốn thấu hiểu và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy, an toàn cho mọi nền da. Mới đây, nhờ áp dụng nghiên cứu chuyên sâu cùng sự chọn lọc kĩ lưỡng, Vegick đã thành công tạo ra bộ 03 Siêu Tinh Chất với thành phần chính là hoạt chất thuần chay kết hợp cùng siêu thực vật.

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-pham-thuan-chay-vegick

Công thức đảm bảo cải thiện nhanh khuyết điểm trên da nhưng vẫn An - Lành - Dịu

Hé Lộ Bộ 03 Serum Vegick Đang Gây Sốt Giới Làm Đẹp 

Vegick ra mắt Super Serum cho mọi nền da gồm: Super Whitening Serum (Tinh Chất Dứa Dưỡng Trắng), Super Claming Serum (Tinh Chất Cần Tây Phục Hồi) và Super Repairing Serum (Tinh Chất Nhân Sâm Trẻ Hóa). Với công thức siêu hạng sử dụng công nghệ Ép Lạnh ưu việt, sản phẩm cung cấp một lượng lớn dưỡng chất, khắc phục tình trạng da xỉn màu, mất độ đàn hồi, kém sức sống.

Không phải vô cớ mà hội Beauty từ Á đến Âu, lại bỗng nhiên dành tình cảm đặc biệt cho Siêu Tinh Chất Vegick như thế. Thực tế đã chứng minh chỉ sau khoảng 2 tuần, da dẻ của nhiều chị em đã được cải thiện đáng kể. Các vết thâm không đều màu đã mờ đi nhanh chóng, làn da như được "bơm" thêm sức sống, trở nên căng mọng và quan trọng là không gây ra kích ứng hay châm chích.

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-pham-thuan-chay-vegick-2

Siêu Tinh Chất Vegick gây bão khắp các cộng đồng skincare trên thế giới

Serum Dứa Dưỡng Trắng chứa tới 79% Dứa Ép Lạnh cùng lượng Vitamin C dồi dào, kích thích làn da sáng mịn nhanh chóng. Bên cạnh đó là khả năng phục hồi đáng nể tới từ 5% Niacinamide và khả năng làm giảm thâm nám của 3%  Tranexamic Acid nhờ phân tách các điểm tập trung hắc tố, cho hiệu quả trắng da rõ rệt. 

Mặc dù gì mới ra mắt, Serum Dứa đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các Beauty Blogger khó tính trên thế giới. Để khỏe trong - đẹp ngoài, các chị em thường kết hợp uống nước ép dứa để tăng cường sức khỏe cho cơ thể và bổ sung thêm Tinh Chất Dứa để da thêm trắng sáng, mịn màng.

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-pham-thuan-chay-vegick-3

Vitamin C từ Dứa hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sáng da và không gây kích ứng

Serum Cần Tây Phục Hồi với 79% Cần Tây Ép Lạnh sẽ làm dịu và chống viêm cho mọi loại da. Ngoài ra, tinh chất còn trang bị thêm năng lực phục hồi từ 5% B5 (Panthenol), đây đích thực là một vũ khí phục hồi da siêu lợi hại.

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-pham-thuan-chay-vegick-4

Nuông chiều làn da từ bảng thành phần thiên nhiên

Nhân sâm là một trong những loại thảo mộc tốt nhất thế giới. Với hương thơm dịu nhẹ, nhân sâm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn duy trì vẻ trẻ trung. Bí quyết cho làn da không tuổi của Serum Nhân Sâm Trẻ Hóa là nhờ có 55% Nhân Sâm Ép lạnh kết hợp với 10% Collagen Thực Vật giúp giảm nhăn, tạo đàn hồi và làm căng đầy da.

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-pham-thuan-chay-vegick-5

Làn da được cải thiện rõ rệt từng ngày, trở nên hồng hào và trẻ đẹp hơn 

Hãy để Vegick đồng hành cùng bạn trong hành trình yêu da nhé! Bạn có thể mặt mua ngay :

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng