VEGICK RA MẮT KEM DƯỠNG ẨM SIÊU PHỤC HỒI DA NHẠY CẢM SUPERFOOD + B5 MOISTURE CREAM

Gần đây, cộng động làm đẹp tại xứ sở Kim Chi đang săn lùng các sản phẩm từ thương hiệu Vegick. Cụ thể hơn là dòng kem dưỡng ẩm thuần chay vừa ra mắt, có khả năng kiểm soát dầu thừa đồng thời cấp dưỡng ẩm tầng sâu. Được xem là cực kỳ phù hợp với nền da Châu Á, sản phẩm này hứa hẹn sẽ đốn tim hội làm đẹp Việt Nam trong thời gian sắp tới. Vegick sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về thành phần và công dụng? Trải nghiệm về sản phẩm? Mua chính hãng ở đâu? Bắt đầu nhé!

Vài nét về thương hiệu Vegick

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam

Vegick là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đình đám đến từ Hàn Quốc 

Kể từ lúc ra mắt, sản phẩm Vegick luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ lành tính được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia. Điều ấy được chứng minh thông qua bảng thành phần sở hữu hàm lượng tinh chất thực vật cao trong từng sản phẩm, đồng thời là những hoạt chất thuần chay đáng giá khác như Niacinamide, Panthenol (Vitamin B5)... Thế nên, dù sở hữu làn da nhạy cảm, bạn vẫn có thể an tâm sử dụng thường xuyên mà không ngại kích ứng. 

Tổng quan về bộ 03 tân binh dưỡng da khỏe đẹp chuẩn “xanh lá”

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-1

Vegick trình làng routine thuần chay Superfood

Bộ ba Superfood đang làm mưa làm gió tại thị phần làm đẹp ở xứ sở Idol và được nhiều người tiêu dùng review, đánh giá cao, gồm:

- Superfood Oil To Foam Double Cleanser: Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Tẩy Trang Làm Sạch Sâu.

- Superfood PHA + BHA Pore Toner: Nước Cân Bằng Thuần Chay Làm Dịu Da. 

- Superfood + B5 Moisture Cream: Kem Dưỡng Ẩm Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm
Bộ sản phẩm còn đủ sức chinh phục được những làn da “đỏng đảnh” nhất với 03 tiêu chí “An - Lành - Dịu”. Cùng tìm hiểu sâu hơn về công dụng, bảng thành phần, kết cấu và bao bì của những siêu item này qua bài viết bên dưới nhé!

Bắt đầu với Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Vegick

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-2

Bước 1. Làm sạch và tẩy trang hoàn toàn

- Bao bì: Dáng hình trụ tròn, tối giản giản với đầu pump dạng đứng, dung tích lên đến 195ml.

- Kết cấu: Dạng dầu lỏng có màu xanh nhạt, độ tạo bọt ổn định. Sau khi rửa sạch, sản phẩm không làm khô căng da mặt, thích hợp cho những làn da dầu nhạy cảm.

- Bảng thành phần chính bao gồm:

  •  30% Siêu Thực Vật Ép Lạnh: Có công dụng cung cấp dinh dưỡng cho làn da, làm mềm mịn và giữ da sáng khỏe
  • Công thức tác động kép Oil To Foam: Công nghệ kết hợp tẩy trang gốc dầu và làm sạch gốc nước trong cùng một bước, giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm.

- Cách sử dụng: Sử dụng ngay trên nền da sẵn có, không cần phải tẩy trang trước. Bạn cần lấy một lượng vừa đủ để thoa đều ra tay để tạo bọt, sau đó mát xa nhẹ nhàng để kích hoạt quá trình nhũ hóa lớp trang điểm. Khi đã thấy nhũ hóa hoàn toàn, sử dụng nước ấm để tạo bọt trên mặt. Hãy tập trung mát xa vùng mắt, môi để lấy sạch các thể loại cặn bẩn nhưng cũng đừng mạnh tay quá nhé. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước mát và làm khô mặt. Dùng thêm các bước dưỡng tiếp theo để da được làm khỏe hơn và cải thiện khuyết điểm. 

Tăng cường với Nước Cân Bằng Thuần Chay Làm Dịu Da Vegick

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-3

Bước 2. Cân bằng da chuyên sâu, chăm sóc chân lông

- Bao bì: Dáng hình trụ tròn tương tự sữa rửa mặt, đầu có lỗ tròn để lấy sản phẩm, dung tích lên đến 210ml.

- Kết cấu: Dạng lỏng và tan như nước khi chạm da, màu xanh nhạt và không mùi, dễ chịu cho những bạn dễ kích ứng khứu giác. Toner này thuộc dạng khô nhanh, không gây cảm giác nhờn dính hay nặng mặt, căng da. 

- Bảng thành phần chính bao gồm:

+ 30% Siêu Thực Vật Ép Lạnh: Được giữ trọn nguồn dưỡng chất tự nhiên, làm khỏe và cấp ẩm sau cho làn da.

+ 51% Rau Má Ép Lạnh: Đóng vai trò là thành phần làm dịu làn da khó chiều, dễ bị kích ứng.

+ Bộ đôi PHA + BHA: Nổi tiếng trong việc làm sạch sâu, giúp da thông thoáng  chân lông và lấy sạch cặn bẩn còn sót. Từ đó, tình trạng lỗ chân lông được cải thiện tốt hơn, giảm bít tắc vì da bớt đổ dầu thừa.

- Cách sử dụng: Thường được dùng sau bước rửa mặt khi da đã được làm sạch. Bạn có thể lựa chọn đổ trực tiếp ra tay hoặc thấm lên bông cotton, sau đó là thoa đều khắp mặt. Di chuyển dần xuống cổ và lưu ý đừng dùng lực quá mạnh nhé. Cần làm sạch tay và các dụng cụ để đảm bảo sạch khuẩn, giúp da khỏe hơn.

Khóa ẩm với Kem Dưỡng Ẩm Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-4

Bước 3. Nuôi dưỡng, phục hồi da tầng sâu cùng đa dạng dưỡng chất

- Bao bì: Dáng hộp tròn hơi dẹp, chất liệu trong suốt có thể thấy được màu sản phẩm, dung tích lên đến 50ml.  

- Kết cấu: Dạng gel có màu xanh lá nhạt và có mùi hương nhẹ, đem lại cảm giác tươi mát khi sử dụng. Đây là sản phẩm không sử dụng hương liệu hay hóa chất, rất phù hợp làn da dầu nhạy cảm và hay bị khô căng ở biểu bì.

- Bảng thành phần xanh đảm bảo các yếu tố: không cồn, không hương liệu, không paraben, không thử nghiệm trên động vật và không chứa chất gây hại. Thành phần chính là những siêu phẩm phục hồi và dưỡng ẩm da:

  • 30% Siêu Thực Vật Ép Lạnh: Cung cấp một lượng lớn dưỡng chất để làm khỏe và cấp ẩm chuyên sâu.
  • 5% B5 (Panthenol): Phục hồi hàng rào bảo vệ, điều tiết dầu nhờn và làm dịu da.

+ Cách sử dụng: Thường thì đây sẽ là bước cuối của chu trình routine, để khóa ẩm cho làn da. Hãy lấy một lượng vừa đủ, đối với kem dưỡng này thì nửa đốt ngón tay sẽ thoa được khắp mặt. Nếu như muốn thoa xuống cổ hoặc cần thoa lớp dày hơn để phục hồi, bạn có thể lấy thêm nửa đốt ngón tay nữa. Chấm đều thành điểm lên khắp mặt, dùng tay mát xa nhẹ nhàng cho kem dưỡng thấm sâu vào da.

Có thể nói, đây chính là HOT item của lần ra mắt này. Giới K-Beauty nhanh chóng săn lùng và liên tục review tốt về kem dưỡng thuần chay Vegick. Trong đó, khả năng làm dịu giảm kích ứng và một số hiệu quả tích cực cho làn da dầu nhạy cảm đang là yếu tố ăn điểm. Cùng đọc thêm những đánh giá ấy thôi nào. 

Có nên mua bộ 03 SUPERFOOD hay không? Beauty Blogger nói gì? Review Vegick Superfood

Sau đây là những trải nghiệm của các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc. Thành phần và công dụng đều được khen ngợi rất nhiều. Hãy xem họ review và chia sẻ gì nhé!

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-5

Vegick review kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu nhạy cảm

Điểm mà mình thích nhất của em kem dưỡng thuần chay Superfood này là tác dụng làm dịu và cấp ẩm. Đặc biệt là các thành phần như bông cải xanh, rau má,.. tạo nên màu xanh của sản phẩm, rất xinh và tạo cảm giác dễ chịu trên làn da.

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-6
Hoạt chất thuần chay giúp mình an tâm sử dụng

Thành phần mà mình thích nhất là Vitamin B5 ở dạng thuần chay, cực kỳ lành tính và giúp làm dịu, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da. Vốn dĩ làn da của mình đổ rất nhiều dầu sau khi ngủ dậy, nhưng sau khi sử item này thì tình trạng đó cũng giảm hẳn. Rất ưng ý!

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-7
Nước cân bằng giúp chân lông se khít, mặt thoáng

Mình cực thích em toner của Vegick luôn vì chứa 2 thành phần PHA và BHA. Da không chỉ được làm sạch sâu mà cải thiện được lỗ chân lông nữa. Mình nhìn gương thấy da mịn màng hẳn, không còn những lỗ li ti mất cảm tình.

review-vegick-8
Kem dưỡng ẩm mình tin dùng đều đặn

Trải nghiệm sau 2 tháng sử dụng, mình thấy sản phẩm có khả năng làm dịu và phục hồi. Đặc biệt làn da vào mỗi sáng luôn đủ ẩm, nên mình dùng ngay cả buổi sáng nữa, đỉnh của chóp luôn.
 

vegick-ra-mat-kem-duong-am-thuan-chay-cho-da-dau-nhay-cam-9
Combo đánh bay tình trạng da dầu - thiếu ẩm 

Trong chu trình của mình luôn có hai em này. Da thấy được hiệu quả kiểm soát dầu và luôn đủ ẩm. Nếu các bạn bị khô căng tại những vùng đổ dầu nhiều, đó là lúc làn da đang kêu cứu đấy. Thử ngay combo này nhé!

Tóm lại 

Dù ra mắt chưa lâu, Bộ 03 sản phẩm Superfood của Vegick đã rất nhanh chiếm sóng MXH. Đây là lựa chọn đáng thử và trải nghiệm, hứa hẹn là vị cứu tinh cho những làn da dầu nhạy cảm. Vào tháng 8 sắp tới, chu trình này cũng sẽ được Vegick debut tại Việt Nam cùng nhiều ưu đãi khủng. Theo dõi ngay tại Vegick.vn hoặc fanpage Vegick Viet Nam/ Vegick 베지크 để không bỏ lỡ cơ hội nhé!
 

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng