Tại Sao Da Nhạy Cảm Nên Dùng Kem Dưỡng Ẩm

Da nhạy cảm là loại da thường gặp các vấn đề về khô ráp, ửng đỏ hay nổi mụn nên rất khó khăn trong việc lựa chọn kem dưỡng ẩm ưng ý. Vì thế, những người sở hữu làn da này thường băn khoăn, đắn đo kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Vậy sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm có thực sự quan trọng? Hãy cùng Vegick đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu Vegick

Vài năm trở lại đây, lối sống xanh được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và chú ý hơn. Không chỉ “xanh” từ chế độ dinh dưỡng mà hơn hết chính là lối sống lành mạnh với việc lựa chọn mỹ phẩm thuần chay. Với sứ mệnh mang nguồn cảm hứng từ thực vật đặt vào từng giải pháp skincare, Vegick hứa hẹn sẽ mang đến các liệu trình chăm sóc chuẩn an lành dịu phù hợp cho từng làn da. 

Vegick là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay chứa hoạt chất đến từ Hàn Quốc. Hiện Vegick tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp áp dụng công nghệ Ép Lạnh tiên tiến. Kết hợp Siêu Thực Vật và các hoạt chất thuần chay với công dụng ưu việt, Vegick mong muốn tạo ra hiệu quả cao trong việc chăm da lành tính và an toàn cho người sử dụng.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Vegick

Phương châm hoạt động của Vegick là truyền tải lối sống healthy tích cực từ chế độ ăn uống cho đến việc chăm sóc da chuẩn xanh. Với mục tiêu đặt an toàn sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, các sản phẩm Vegick đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không sử dụng chất độc hại và không thử nghiệm trên động vật. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn, Vegick đã nhanh chóng chiếm trọn tình yêu từ các tín đồ skincare và trở thành cái tên quen thuộc trong làng mỹ phẩm thuần chay hiện nay.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Vegick nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da như toner, serum, kem dưỡng da. Cụ thể:

  • Vegick Super Whitening Serum: Tinh Chất Dứa Dưỡng Trắng
  • Vegick Super Claming Serum: Tinh Chất Cần Tây Phục Hồi
  • Vegick Super Repairing Serum: Tinh Chất Nhân Sâm Trẻ Hóa
  • Vegick Superfood Oil To Foam Double Cleanser: Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Tẩy Trang Làm Sạch Sâu
  • Vegick Superfood PHA + BHA Pore Toner: Nước Cân Bằng Thuần Chay Cải Thiện Lỗ Chân Lông
  • Vegick Superfood + B5 Moisture Cream: Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm

Vì sao nên dùng kem dưỡng cho da nhạy cảm? 

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da mà nhiều người thường vô tình bỏ qua. Bên cạnh các yếu tố về di truyền, tuổi tác thì nguyên nhân khiến làn da dễ nhạy cảm đó là: khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn... Do đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhạy cảm một cách tuyệt đối. Từ đó, bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường xung quanh, đồng thời tránh được khả năng kích ứng xảy ra.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am-1

Vì sao nên dùng kem dưỡng cho da nhạy cảm? 

Có nhiều ý kiến cho rằng, làn da nhạy cảm vốn dễ bị khô căng, nổi mẩn đỏ nên việc cần làm đầu tiên là không nên sử dụng các loại mỹ phẩm, kể cả kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, quan niệm trên hoàn toàn sai lầm. Dù bạn sở hữu loại da nào thì cũng đều cần dưỡng ẩm, đặc biệt là đối với da nhạy cảm. Bạn biết đấy, việc lựa chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm sẽ góp phần giảm thiểu tình trạng da sần sùi, bong tróc cũng như làm dịu da mẩn đỏ hiệu quả.

Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm rất mỏng manh và thường xuyên dễ bị kích ứng. Vì thế, việc lựa chọn sai sản phẩm kem dưỡng ẩm sẽ vô tình tạo điều kiện cho các tác nhân tấn công da mạnh mẽ. Qua đó, gây ra một số vấn đề như mẩn đỏ, nổi mụn, khô sần trở nên nghiêm trọng hơn. 

Một số gợi ý của Vegick dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra cho mình sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp cho da nhạy cảm.

Lựa chọn kết cấu sản phẩm

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tốt nhất bạn nên lựa chọn là sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dạng sữa hoặc gel. Bởi lẽ, chúng có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng hoặc bí bách cho da. Nhờ đó, da sẽ được cung cấp độ ẩm tức thì, hạn chế được tình trạng khô ráp và ức chế vi khuẩn gây mụn.

Kiểm tra bảng thành phần

Tiêu chí cực kỳ quan trọng để chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm đó chính là bảng thành phần. Tuyệt đối không nên lựa chọn những sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng hoặc axit, vì chúng có thể gây nên kích ứng da và sản sinh mụn nhanh chóng hơn. Thay vào đó, bạn quan tâm đến bảng thành phần thiên nhiên có chứa: 

  • Bơ: Cung cấp nhiều dưỡng chất, làm mềm mịn da
  • Bông Cải Xanh: Giúp làm sáng và tái tạo da bị tổn thương bởi ánh nắng
  • Rau Má: Phục hồi da mạnh mẽ, cải thiện thâm sạm và làm dịu da
  • Lựu: Giúp trẻ hóa da, đồng thời hỗ trợ điều tiết dầu thừa
  • Ô Liu: Tạo màng khóa ẩm sâu, ngăn mất nước và tăng độ đàn hồi
  • Cải Xoăn: Thanh lọc da tự nhiên, làm khỏe và thúc đẩy da làm mới

Các sản phẩm skincare cho da nhạy cảm

Skincare là việc làm tưởng chừng rất đơn giản nhưng cần phải kết hợp sản phẩm đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là các bước chăm sóc da nhạy cảm mà bạn nên áp dụng.

Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Vegick

Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Vegick (có cái tên khác là Superfood Oil To Foam Double Cleanser) thuộc dòng Superfood Skincare Set của nhà Vegick. Sản phẩm có dạng chai nhựa trong suốt, phần đầu vòi nhấn pump siêu tiện lợi và đảm bảo vệ sinh.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am-2

Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Vegick

Superfood Oil To Foam Double Cleanser chứa chiết xuất từ các siêu thực vật kết hợp cùng công thức Oil To Foam để làm sạch kèm tẩy trang trong cùng một bước nhưng vẫn giữ da ẩm mịn. Qua đó, làn da được loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn một cách dịu nhẹ đồng thời giảm tình trạng bóng nhờn hiệu quả. 

Công dụng:

  • Làm sạch sâu các bụi bẩn bên trong lỗ chân lông.
  • Tẩy sạch các lớp trang điểm hằng ngày.
  • Kiểm soát bã nhờn và dầu thừa hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Kết cấu dạng dầu lỏng, khả năng tạo bọt tốt hạn chế ma sát.
  • Kết hợp khả năng tẩy trang và rửa mặt trong cùng một bước.
  • Sản phẩm không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khi sử dụng, người dùng cần nhũ hóa đúng cách nếu không dễ khiến da bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Nước Cân Bằng Thuần Chay Cải Thiện Lỗ Chân Lông Vegick

Nước Cân Bằng Thuần Chay Vegick là sản phẩm toner nổi tiếng với khả năng làm dịu da và cải thiện lỗ chân lông chuyên sâu. Sản phẩm có dạng chai nhựa khá cứng cáp với gam màu chủ đạo là trắng và xanh lá. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mang đúng tinh thần của hãng mỹ phẩm thuần chay.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am-3

Nước Cân Bằng Thuần Chay Cải Thiện Lỗ Chân Lông Vegick

Superfood PHA + BHA Pore Toner bao gồm các dưỡng chất siêu thực vật như: Bơ, bông cải xanh, cải xoăn, ô liu, lựu, rau má. Đây đều là những dưỡng chất thiên nhiên có công dụng tốt trong việc cấp ẩm và tăng sức đề kháng cho da luôn chắc khỏe. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Rau Má Ép Lạnh giúp làm dịu và giảm sưng viêm hiệu quả. Kết hợp cùng bộ đôi PHA + BHA để nhẹ nhàng tẩy đi lớp da sừng và làm sạch bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. Từ đó, quá trình hình thành mụn được ức chế triệt để.

Công dụng:

  • Cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da luôn sáng mịn.
  • Lấy sạch các cặn bẩn, dầu nhờn hiệu quả.
  • Kiềm dầu, làm dịu và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Ưu điểm:

  • Bao bì tinh tế, đẹp mắt.
  • Kiểm soát dầu nhờn và cấp ẩm trên da tốt.
  • Khả năng cân bằng độ pH trên da ở mức độ phù hợp.
  • Dịu nhẹ cho làn da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Sử dụng lâu dài mới nhận thấy được kết quả rõ rệt.

Tinh Chất Cần Tây Phục Hồi Vegick

Super Calming Serum được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng để làm dịu và phục hồi da tổn thương sau mụn. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh trong suốt có chứa kết cấu xanh lá, biểu trưng cho thành phần cần tây tươi mát.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am-4

Tinh Chất Cần Tây Phục Hồi (màu xanh lá)

Tinh Chất Cần Tây Phục Hồi nổi tiếng trong giới skincare khi sở hữu đến 79% Cần Tây Ép Lạnh và 5% Vitamin B5 giúp làm dịu, cải thiện tình trạng da sưng tấy hay kích ứng. Làn da sẽ nhanh chóng phục hồi sau hư tổn, hạn chế để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Công dụng:

  • Phục hồi da đang bị tổn thương.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Cải thiện độ đàn hồi nhờ kích thích tái tạo.
  • Làm dịu da nhanh chóng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, nắp chai khá chắc chắn.
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, có độ thẩm thấu tốt.
  • Giúp da mềm mịn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Thành phần an toàn và lành tính cho mọi loại da.
  • Giá thành phù hợp với túi tiền.

Nhược điểm:

  • Thiết kế vòi pump khó lấy dưỡng chất.

Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm Vegick

Kem dưỡng vừa là bước dưỡng ẩm, vừa khoá ẩm để các dưỡng chất trước đó không bị bay hơi, thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trên da. Nếu bạn bỏ qua bước này, công cuộc skincare để có làn da khỏe đẹp cũng mấy chốc “đổ sông đổ biển”.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am-5

Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm

Superfood + B5 Moisture Cream là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Hàn Quốc Vegick. Sản phẩm được đông đảo giới skincare Á - Âu yêu thích nhờ khả năng kiểm soát bã nhờn, cải thiện lỗ chân lông và phục hồi da cực tốt. Mặt khác, item này còn gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp bởi bảng thành phần an toàn và lành tính, phù hợp kể cả da nhạy cảm nhất.

tai-sao-da-nhay-cam-nen-dung-kem-duong-am-6

Vegick Superfood + B5 Moisture Cream có kết cấu water gel

Sản phẩm có thiết kế màu trắng xanh nhã nhặn, dạng hũ thủy tinh trông bắt mắt và sang trọng. Trên thân chai có in logo cùng thông tin của sản phẩm rõ nét giúp người dùng có thể đọc được một cách dễ dàng. Kết cấu của kem dưỡng là water gel mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Vegick khiến các tín đồ làm đẹp “mê tít” bởi chứa lượng lớn thành phần các Siêu Thực Vật, giúp chăm sóc chuyên sâu và củng cố nền da vững chắc. Sản phẩm còn được nhiều beauty blogger đánh giá cao nhờ sở hữu hoạt chất Panthenol (Vitamin B5) thần thánh. Đây là thành phần cứu cánh giúp phục hồi chuyên sâu, làm dịu, giảm sưng viêm đồng thời hỗ trợ tái tạo da mạnh mẽ. Nhờ đó, làn da sẽ luôn được cấp ẩm và làm lành các tổn thương nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, không paraben nên rất phù hợp cho những ai đang sở hữu nền da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Xem thêm: CÁCH PHỤC HỒI DA MẶT BỊ HƯ TỔN TẠI NHÀ CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN

Công dụng:

  • Thành phần siêu thực vật độc quyền đem đến khả năng dưỡng ẩm cũng như cải thiện độ đàn hồi cho da khỏe mạnh.
  • Cấp nước và dưỡng ẩm chuyên sâu giúp nền da luôn được mịn màng, căng bóng.
  • Phục hồi làn da kích ứng và da sau mụn hiệu quả.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da và kích thích các tế bào mới phát triển.
  • Khả năng làm dịu, kiềm dầu cho da suốt nhiều giờ liền.

Ưu điểm:

  • Kết cấu kem dạng water gel mềm mịn, thẩm thấu sâu.
  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và dễ dàng mang theo đi học, đi làm hoặc đi chơi xa.
  • Giảm thiểu tình trạng khô ráp, mẩn đỏ khó chịu.
  • Bảng thành phần không cồn và không paraben, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Giá thành phù hợp cho mọi đối tượng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không có thìa đi kèm.

Tóm lại

Mong rằng, với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tại sao nên dùng kem dưỡng cho da nhạy cảm. Hãy tập thói quen dưỡng ẩm mỗi ngày, bất kể các mùa nào trong năm. Và hơn hết, đừng quên thêm Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm Vegick vào chu trình skincare của mình để luôn có được làn da sáng khỏe và mịn màng nhé!

Xem thêm: CÁC BƯỚC SKINCARE BAN ĐÊM ĐƠN GIẢN TỪ A-Z

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng