GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA SERUM DỨA DƯỠNG TRẮNG ĐƯỢC LOẠT BEAUTY BLOGGER SĂN ĐÓN

Tuy chỉ mới ra mắt gần đây nhưng Tinh Chất Dứa Dưỡng Trắng Vegick đang là từ khóa hot trong giới làm đẹp. Cùng Vegick check ngay lý do vì sao bảo bối chăm da “đỉnh của chóp” này lại khiến các tín đồ mê tít.

Serum Dứa Dưỡng Trắng - Veddet Làm Sáng Da An Toàn

Dẫn đầu trong xu hướng dưỡng da thuần chay, Vegick mong muốn đem làn da khoẻ đẹp, tràn đầy sức sống đến phái nữ. Được sản xuất và đóng gói tại Hàn Quốc bởi các nhà máy hàng đầu cùng sự nghiên cứu kĩ lưỡng từ các chuyên gia, Bộ 03 Siêu Tinh Chất được ra đời dưới quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ, tiên tiến để luôn đạt chất lượng tốt nhất. 

Trong đó, Serum Dứa Dưỡng Trắng là một trong những tinh chất chứa Vitamin C mạnh nhất được nhắc đến trên một loạt diễn đàn làm đẹp, đồng thời cũng là chủ đề của nhiều beauty blogger tên tuổi như Á Hậu Bùi Phương Nga, Cô Em Trendy, … . Đa phần đánh giá đều khen ngợi khả năng cấp ẩm sâu, giúp làn sáng và làm đều màu da một cách hiệu quả.

serum-dua-duong-trang-duoc-loat-beauty-blogger-san-don

Siêu Tinh Chất Dưỡng Trắng được cộng đồng làm đẹp yêu thích 

An Phương Đặc Biệt “Ưng” Serum Dưỡng Trắng Vì Chứa Tận 79% Dứa Ép Lạnh 

Là một trong những quý cô đầu tiên tin dùng Serum Dứa Dưỡng Trắng, An Phương đã không ngần ngại bày tỏ sự thích thú “xỉu up xỉu down” với sự xuất hiện của sản phẩm dưỡng da thế hệ mới. Cùng xem ấn tượng đầu tiên của An Phương khi dùng Vegick nhé.

1M88 Khen Nức Nở Về Hiệu Quả Dưỡng Sáng Của Serum Dứa

serum-dua-duong-trang-duoc-loat-beauty-blogger-san-don-3

Không chỉ tươi mới tức thì, sau một thời gian sử dụng 1M88 còn nhận thấy vết thâm sạm cũng mờ hẳn


Trong video, chàng beauty blogger 1M88 đặc biệt dành nhiều tình cảm để khen ngợi 3 Thành Phần Vàng, gồm 79% Dứa Ép Lạnh, 5% Niacinamide, 3% Tranexamic Acid sau khi đã sử dụng và cho khả năng sáng da vượt mong đợi.

Công Thức Serum Chồng Serum Cô Nàng Meichan Tâm Đắc

serum-dua-duong-trang-duoc-loat-beauty-blogger-san-don-2

Meichan chia sẻ cô vô cùng “bồ kết” các sản phẩm nhà Vegick vì tính nhẹ dịu, an toàn

Mới đây, beauty blogger Meichan đã để lộ chiếc hint giúp làn da trắng mịn, căng bóng vạn người mê, chính là sử dụng bộ đôi tinh chất Dứa Dưỡng Trắng và Cần Tây Phục Hồi. Áp dụng công thức Double Serum, làn da sẽ được đồng thời chăm sóc tối ưu, giúp bạn thăng hạng visual nhanh chóng.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm dưỡng da thuần chay cho một chu trình skincare bền vững, chị em nên thử ngay các sản phẩm đa công dụng từ Vegick. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt mua  

Xem thêm: Dùng Serum Đúng Cách Nuôi Dưỡng Làn Da Khỏe Đẹp

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng