Vitamin C Có Tác Dụng Gì Với Da Mặt? Cách Thức Bổ Sung Vitamin C Cho Da

Trước khi tìm hiểu Vitamin C có tác dụng gì với da mặt, bạn hãy dành thời gian để xem mình trước gương nhé. Nếu thấy làn da không đều màu, xuất hiện nhiều đốm sạm nám hay ửng đỏ do cháy nắng, thì bạn cần bổ sung Vitamin C cho làn da rồi đấy!

Vitamin-C-co-tac-dung-gi-voi-da-mat

Da ngăm đen cần biết Vitamin C có tác dụng gì với da mặt

Chúng ta đã đã từng được nghe qua, hoặc đọc qua đâu đó về hiệu quả làm mờ thâm, giảm nám của Vitamin C. Nhưng công dụng đặc biệt nó còn nằm ở khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng mịn màng. Hôm nay, hãy cùng Vegick đi tìm hiểu về Vitamin C và việc bôi Vitamin C lên mặt có tác dụng gì?

Vitamin C có tác dụng gì cho da?

Chất Chống Oxy Hóa Mạnh Mẽ

Vitamin C được xem là một trong những hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, ngăn ngừa và cải thiện những dấu hiệu lão hóa. Vi chất này giúp trung hòa các gốc tự do được sinh ra từ tác động của môi trường (bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,...). Đây là những tác nhân trực tiếp gây hại cho da, khiến da trở nên xỉn màu và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
Nếu có ai đó bất chợt hỏi bạn Vitamin C có tác dụng gì với da mặt, hãy trả lời ngay: “Vitamin C là cái tên vàng trong làng chống oxy hóa”.

Thúc Đẩy Sản Xuất Collagen

Vitamin-C-co-tac-dung-gi-cho-da

Vitamin C góp phần thúc đẩy quá trình sản xuất collagen

Collagen sẽ quyết định độ đàn hồi và tươi trẻ của làn da. Thiếu hụt collagen, da trở nên chùng nhão và quá trình lão hóa cũng diễn nhanh hơn.
Vitamin C có tác dụng gì với da mặt nhăn nheo? Vitamin C được xem là thành phần quan trọng cho quá trình sản xuất và kích thích các sợi collagen. Bổ sung Vitamin C cho da giúp giải quyết các vấn đề trên một cách hiệu quả, không còn lo lắng tình trạng lão hóa sớm ghé thăm.

Giảm Sắc Tố Và Làm Sáng Da

Boi-Vitamin-C-len-mat-co-tac-dung-gi

Một làn da sáng mịn không thể thiếu Vitamin C

Hầu hết, ai cũng biết melanin là kẻ thù số 1 của làn da, gây ra hàng loạt các vấn đề: thâm, nám,... Hiểu rõ Vitamin C có tác dụng gì với da mặt sẽ giúp bạn chống lại các hắc sắc tố này hiệu quả. Bởi việc bổ sung Vitamin C mỗi ngày nhanh chóng khắc chế sự hình thành melanin, tăng lượng Glutathione và sản sinh Vitamin E. Từ đó, làn da nhanh mờ đi các vết thâm nám, tàn nhang và da cũng sáng khỏe hơn.

Cách thức bổ sung Vitamin C

Vitamin C từ thực phẩm

Cach-su-dung-Vitamin-C-cho-da-mat

Vitamin C có rất nhiều trong rau củ quả tươi

Có rất nhiều cách để bổ sung Vitamin C cho da, nhưng đơn giản nhất đó là “ăn uống”. Ớt chuông, dâu tây, dứa, kiwi, cam,... đều là những thực phẩm rất giàu Vitamin C. Bạn có thể chế biến tùy theo sở thích của mình để bổ sung dưỡng chất cho da luôn khỏe mạnh.

Vitamin C từ mỹ phẩm
 

Cach-su-dung-Vitamin-C-cho-da-mat-1

Lựa chọn mỹ phẩm để cung cấp Vitamin C cho da mỗi ngày

Việc bổ sung Vitamin C từ thực phẩm tuy đơn giản, nhưng hiệu quả chữa lành và dưỡng da trắng sáng thì rất lâu để nhận thấy. Vì thế, song song với việc ăn uống, chúng ta có thể thoa Vitamin C trực tiếp lên da bằng cách sử dụng mỹ phẩm. Thông thường, nhiều người sẽ ưu tiên sử dụng Vitamin C ở dạng Tinh chất (Serum) và kết hợp cùng những sản phẩm khác như toner, kem dưỡng,... để tạo ra một routine dưỡng da trắng hồng mịn màng.

Vitamin C từ thực phẩm bổ sung

Cach-su-dung-Vitamin-C-cho-da-mat-2

Cần tìm hiểu Vitamin C có tác dụng gì với da mặt khi mua TPBS

“Trong uống ngoài thoa” là phương pháp giúp làn da của bạn được cung cấp Vitamin C một cách đầy đủ nhất. Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng những thực phẩm bổ sung có thương hiệu uy tín. Vừa tiện lợi, vừa cung cấp đầy đủ lượng Vitamin C cần thiết mỗi ngày. Nếu lo lắng Vitamin C có tác dụng gì với da mặt nếu bổ sung quá dư thừa, hãy tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia.

Serum Vitamin C Tốt Từ Thiên Nhiên: Super Whitening Serum

Cach-su-dung-Vitamin-C-cho-da-mat-3

Serum Dứa Dưỡng Trắng Vegick chứa hàm lượng Vitamin C cao

Nếu như vẫn chưa thật sự hiểu Vitamin C có tác dụng gì với da mặt, bạn có thể lựa chọn Serum Dứa Dưỡng Trắng Vegick để an tâm chăm da. Super Whitening Serum thuộc Bộ 3 Tinh Chất Dưỡng Da của nhà Vegick, có hiệu quả sáng mịn vượt trội với Vita C tăng cường từ 79% Dứa Ép Lạnh. Bên cạnh đó, công thức được bổ sung thêm 5% Niacinamide và 3% Tranexamic Acid, giúp tách nhỏ các điểm tập trung sắc tố, dưỡng trắng tối ưu. Đây là sản phẩm thuần chay và được kiểm nghiệm không kích ứng dù nha nhạy cảm, nên các newbie vẫn tự tin sử dụng đi nhé.

Bôi Vitamin C lên mặt có tác dụng gì? Super Whitening Serum có an toàn không?
Vitamin C của Super Whitening Serum được chiết xuất từ thành tự nhiên và những hoạt chất thuần chay. Với tiêu chí không cồn, không hương hiệu và không kích ứng, các sản phẩm Vegick luôn đảm bảo sự an toàn lành cho mọi loại da.

Mặc dù đã tìm hiểu Vitamin C có tác dụng gì cho da, nhưng không phải cứ sử dụng bừa bãi là sẽ đạt được hiệu quả. Tùy vào từng loại mỹ phẩm và tình trạng da, Vitamin C sẽ tỏa sáng ở những công dụng đặc trị riêng. 
Đối với Serum Dứa Dưỡng Trắng Vegick, nếu kết hợp thêm với Bộ 03 Dưỡng Da Siêu Thực Vật Superfood, bạn sẽ cảm nhận được khả năng làm sáng da và xóa mờ thâm sạm rõ rệt. Da được cung cấp đầy dưỡng, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc chuyên sâu mỗi ngày.

Cach-su-dung-Vitamin-C-cho-da-mat-4

Bộ 04 Dưỡng Trắng Phục Hồi Vegick

Bộ Dưỡng Trắng Phục Hồi là sự kết hợp của 4 sản phẩm thuần chay nhà Vegick với thành phần chính từ 06 Siêu Thực Vật Ép Lạnh (Bơ, Bông Cải Xanh, Rau Má, Lựu, Ô Liu, Cải Xoăn).
- Superfood Oil To Foam Double Cleanser: Sữa rửa mặt 2in1, giúp tẩy trang và làm sạch sâu.
- Superfood PHA + BHA Pore Toner: Mang lại sự an lành dịu cho da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông.
- Super Whitening Serum: Ngôi sao sáng trong làng dưỡng da, giúp da trắng mịn.
- Superfood + B5 Moisture Cream: Kem dưỡng cấp ẩm ngày và đêm, hot item của Vegick.

Bốn sản phẩm cũng chính là từng bước của một chu trình skincare tối giản, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả dưỡng da mà bạn mong muốn.

Trên đây là những giải đáp cho cho câu hỏi: ”Vitamin C có tác dụng gì với da mặt?”. Qua bài viết này, Vegick mong rằng có thể cung cấp những thông tin hữu ích về Vitamin C, giúp bạn hiểu hơn về công dụng và cách sử dụng Vitamin C cho da mặt để dưỡng trắng an toàn.

Xem thêm: BÍ QUYẾT SKINCARE DA KHÔNG ĐỀU MÀU BẬT TÔNG SAU 7 NGÀY
 

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng