Dứa Có Tác Dụng Gì Trong Việc Chăm Sóc Da?

Dứa có tác dụng gì không còn quá xa lạ với mọi người. Dứa hay còn gọi thơm hoặc khóm từ lâu đã trở thành nguồn cung cấp vitamin C và chất xơ thường được sử dụng trong các loại thức uống. Không chỉ ngon miệng, nước ép Dứa còn là cách giữ da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả. Sau nhiều nghiên cứu, các chuyên gia làm đẹp đã thành công ứng dụng tinh chất của Dứa vào quy trình dưỡng da. Ngoài khả năng dưỡng trắng, cùng Vegick tìm hiểu thêm làm sao để có một làn da rạng rỡ từ Dứa nhé!

Thành phần dinh dưỡng trong Dứa có tác dụng gì?

Dua-co-tac-dung-gi

Dứa có thể đem đến chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Dứa không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn là thành phần làm sáng da. Do đó, chủ đề dưỡng trắng từ dứa ngày càng được các thương hiệu mỹ phẩm và người dùng quan tâm đến. Không chỉ mang hàm lượng Vitamin C cao, Dứa còn được xem là một loại siêu thực vật nhờ chứa Ceramide, Alpha Hydroxy,... rất tốt cho làn da.

Vitamin C có tính chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn chặn quá trình da lão hóa và xỉn màu theo thời gian. Vitamin C cũng là giải pháp cho tình trạng da cháy nắng và da không đều màu, nên rất được ưa chuộng trong việc dưỡng trắng.
Ceramide được biết đến như là lipid nội bào chính giúp làm đầy mô da và duy trì cấu trúc khỏe mạnh. Đây được xem là màng chắn hiệu quả để giảm tác động từ tia UV, giữ da tỏa sáng tự nhiên.

Acid Alpha Hydroxy (hay còn gọi là AHA) có công dụng là tẩy tế bào chết và góp phần tái tạo tế bào mới. Lớp sừng hóa tích tụ khiến da bị tối màu sẽ được làm sạch tận gốc, giúp da tươi sáng hơn.
Sau khi tìm hiểu thành phần nổi bật, chắc hẳn bạn cũng hiểu rằng Dứa có tác dụng gì cho da. Nhờ đa dạng dưỡng chất với khả năng dưỡng trắng an toàn, hãy để Dứa góp mặt vào lựa chọn chăm sóc làn da của bạn.

Dứa có tác dụng gì trong các sản phẩm làm đẹp?

Khi nghiên cứu được cách tách xuất Dứa hoàn hảo, các chuyên gia làm đẹp đã bổ sung thành phần này vào nhiều công thức chăm sóc. Từ đó, xu hướng dưỡng trắng từ Dứa bùng lên nhanh chóng và các sản phẩm này liên tục cháy hàng tại các tiệm mỹ phẩm.

Dưới đây là những tác dụng làm đẹp từ Dứa bạn cần tham khảo!

Dứa có tác dụng gì với da ngăm đen hoặc không sáng đều?

Dua-co-tac-dung-gi-2

Dứa có tác dụng gì mà da trắng mịn thế này?

Muốn có diện mạo tươi sáng thì chị em hãy uống một ly nước ép dứa mỗi ngày nhé. Nếu có sẵn mật ong và yến mạch, bạn có thể xay nhuyễn với vài lát dứa chín gọt vỏ và thoa hỗn hợp này đều trên da. Vitamin A, C và E từ công thức này sẽ giúp dưỡng da luôn trắng sáng và mịn màng, đủ ẩm. Đây là một cách làm đẹp tại nhà cực kỳ hiệu quả dành cho ai có làm da ngăm hoặc không đều màu.

Dứa có tác dụng gì với các vết thâm, nám?

Làn da của chúng ta dễ bị thâm, nám khi thường phải tiếp xúc với tia UV mặt trời và môi trường ô nhiễm. Nếu mong muốn cải thiện, hãy nhanh chóng bổ sung vitamin C ngay lúc này để ức chế hoạt động của sắc tố melanin. Một cách đơn giản là bạn có thể lấy nước ép dứa và cốt chanh để chấm lên những vết sạm màu cần giải quyết. Duy trì đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy khuyết điểm ấy sẽ mờ dần đi, da mịn màng và căng tràn sức sống hơn.

Dứa có tác dụng gì với làn da tối màu do lão hóa? 

Dua-co-tac-dung-gi-3

Dứa có tác dụng gì với làn da tối màu do lão hóa

Bạn có thể chưa biết, việc thiếu hụt vitamin C có thể khiến da dần mất độ đàn hồi, nhăn nheo và xỉn màu. Bạn có thể thấy rõ nhất tình trạng này ở vùng đuôi mắt và khóe miệng, nơi hoạt động nhiều trên mặt. Khi có đủ lượng vitamin C cần thiết, làn da sẽ sản sinh ra collagen nhiều hơn, tăng tính liên kết giữa các mô và giữ da săn chắc. Từ đó, da cũng phản ứng mạnh mẽ hơn sau khi bị tổn thương từ tia UV, giảm quá trình hình thành melanin khiến da tối màu.

Dứa có tác dụng gì với việc tẩy tế bào chết?

Theo nhiều nghiên cứu, Dứa với hàm lượng Acid Alpha Hydroxy dồi dào chính là cách tẩy tế bào chết tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, các enzym từ nước Dứa ép còn giúp kích thích quá trình tự thay bào, làm mờ sắc tố và giữ da luôn tươi mới. Đây cũng được xem là một cách tẩy da chết hóa học, giúp bạn nhẹ nhàng làm sạch thoáng lỗ chân lông. Đối với gương mặt, bạn có thể thấm bông tẩy trang cùng nước ép Dứa và nhẹ nhàng lau khắp mặt. Đợi khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước, làn da sẽ trở nên cực kỳ ẩm mịn.

Sử dụng sản phẩm chiết xuất từ Dứa cho quy trình skincare?

Dua-co-tac-dung-gi-4

Super Whitening Serum chứa đến 79% Dứa Ép Lạnh để kích trắng

Chiết xuất Dứa nguyên chất khi được kết hợp với những hoạt chất khác sẽ càng phát huy tốt sức mạnh dưỡng trắng của mình. Hai lựa chọn tiêu biểu có thể kết hợp ổn định nhất với Dứa đó là Niacinamide và Tranexamic Acid. Sau thành công nghiên cứu, Vegick đã debut siêu sao mới trong làng skincare Hàn - Việt. Đó chính là Serum Dứa Dưỡng Trắng (tên tiếng Anh là Vegick Super Whitening Serum) với bảng thành phần thuần chay cực kỳ sáng tạo. Không chỉ vừa làm sáng da vừa cấp ẩm tốt, sản phẩm này còn giúp đẩy lùi thâm sạm, làm chậm quá trình sản xinh melanin. Hãy tham khảo nguyên liệu nổi bật của serum này: 79% Dứa Ép Lạnh chứa Vitamin C tự nhiên, 5% Niacinamide và 3% Tranexamic Acid.

Xem thêm: BÍ QUYẾT SKINCARE DA KHÔNG ĐỀU MÀU BẬT TÔNG SAU 7 NGÀY

Tóm lại 

Serum Dứa Dưỡng Trắng đang chính là câu trả lời cho câu hỏi “Dứa có tác dụng gì?”. Là một thành phần an toàn và hiệu quả đến từ thiên nhiên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn hoàn mỹ mà không còn lo lắng tình trạng da yếu đi. Hãy thử ngay Vegick Super Whitening Serum mới vừa được giới thiệu ở trên và chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ.

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng