Hướng Dẫn Chăm Sóc Da Dầu Lỗ Chân Lông To Đúng Cách

Da dầu lỗ chân lông to hẳn là ác mộng của rất nhiều tín đồ yêu cái đẹp. Chúng gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti khi đối diện với người khác. Để khắc phục tình trạng này, việc chăm sóc da dầu lỗ chân lông to đúng cách rất quan trọng. Thông qua bài viết này, Vegick sẽ hướng dẫn bạn các mẹo làm đẹp giúp cải thiện diện mạo sáng khỏe nhé! 

Hiểu Rõ Về Tình Trạng Da Dầu Và Lỗ Chân Lông To

cham-soc-da-dau-lo-chan-long-to-dung-cach
Da nhiều dầu khiến lỗ chân lông ngày càng to

Đặc Điểm

Da dầu có đặc trưng là sự điều tiết quá mức lượng bã nhờn. Điều này khiến khuôn mặt luôn có cảm giác bị bí bách, bụi bẩn bám chặt không thoát ra được. Dầu thừa cùng vi khuẩn sẽ khiến mụn bùng phát và gây quá tải lên lỗ chân lông, làm chúng giãn to ra. Nếu không được chăm sóc đúng cách, tình trạng da sẽ ngày càng tệ, thậm chí xuất hiện sẹo thâm và rỗ.

Nguyên Nhân

Da dầu xuất hiện lỗ chân lông to bởi những lý do sau đây:

1. Môi Trường Và Chế Độ Ăn Uống

Lối sống hiện đại bận rộn làm bạn thường xuyên phải thức khuya và ăn uống không đúng giờ. Chế độ sinh hoạt không đều độ này đã ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe làn da. Từ đó dẫn đến dầu nhờn tiết ra càng nhiều, lỗ chân lông càng nở rộng.

2. Yếu Tố Nội Tiết

Theo nhiều nghiên cứu, ảnh hưởng của nội tiết tố cũng được xem như một nguyên nhân. Khi sức khỏe có những thay đổi, làn da sẽ trở nên nhạy cảm và tiết dầu nhiều hơn.

3. Skincare Sai Cách

Đa số mọi người vẫn nghĩ rằng da dầu thì không cần sử dụng kem dưỡng. Đây là sai lầm khiến lỗ chân lông luôn trong tình trạng điều tiết quá tải và giãn nở càng to. Mụn và kích ứng cũng sẽ có cơ hội bùng phát gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe làn da.

Các Bước Chăm Sóc Da Dầu Lỗ Chân Lông To Chuẩn Khoa Học

Để cải thiện tình trạng da dầu lỗ chân lông to, bạn cần nắm rõ phương pháp skincare dưới đây:

Rửa Mặt Sạch Sâu

cham-soc-da-dau-lo-chan-long-to-dung-cach-2
Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Vegick phù hợp cho da dầu

Tình trạng da này sở hữu một lượng lớn bã nhờn, tạo điều kiện cho bụi và vi khuẩn bám chặt hơn. Tuy nhiên, việc dùng nước tẩy trang chỉ tẩy trôi được lớp bẩn tích tụ trên bề mặt. Vì vậy, bạn cần có một sản phẩm rửa mặt đáp ứng được nhu cầu sạch sâu từ trong lỗ chân lông.

Sữa Rửa Mặt Thuần Chay Vegick sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu này của bạn. Đây là giải pháp tối ưu đồng thời loại sạch bụi bẩn và lớp trang điểm với công thức Oil To Foam. Bảng thành phần từ siêu thực vật còn giúp bạn dưỡng ẩm và giữ da mịn màng, không gây khô căng. Từ đó cải thiện việc chăm sóc da dầu lỗ chân lông dễ dàng hơn.

Tham khảo sản phẩm: 

Toner Cấp Ẩm

cham-soc-da-dau-lo-chan-long-to-dung-cach-3
Toner là chìa khóa mở đường cho dưỡng chất thấm sâu hơn

Nước cân bằng được sử dụng như biện pháp chăm sóc da dầu hiệu quả. Bạn nên lựa chọn toner có chứa các hoạt chất PHA, BHA mang tác dụng kiểm soát bã nhờn. Điều tiết dầu thừa tốt sẽ góp phần phục hồi hàng rào bảo vệ da và giảm tình trạng giãn nở lỗ chân lông.

Nước Cân Bằng Thuần Chay Vegick rất đáng để bạn cân nhắc. Một chân ái toner dịu nhẹ cho da nhạy cảm với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự se mịn và ẩm mượt của làn da suốt nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện chân lông, làm sạch sâu và cân bằng độ pH.

Serum Hỗ Trợ

cham-soc-da-dau-lo-chan-long-to-dung-cach-4
Bổ sung bước serum giúp chăm sóc da dầu lỗ chân lông

Serum se khít lỗ chân lông hiện đang được khá nhiều tín đồ quan tâm. Chúng có khả năng cung cấp dưỡng chất tận sâu bên trong hạ bì. Từ đó nâng cao hiệu quả nuôi dưỡng da sáng khỏe.

Bộ ba serum thuần chay nhà Vegick sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề da bạn gặp phải. Với thành phần hoàn toàn từ thực vật, sản phẩm này đảm bảo độ lành tính cao. Bên cạnh hiệu năng dưỡng ẩm và se khít chân lông, bộ ba tinh chất còn được yêu thích bởi các ưu điểm vượt trội:

  • Serum Cần Tây Phục Hồi: làm dịu và khôi phục hàng rào bảo vệ da.
  • Serum Dứa Dưỡng Trắng: làm đều màu da, giảm thâm sạm.
  • Serum Nhân Sâm Trẻ Hóa: cung cấp collagen, tái tạo và giảm nếp nhăn.

Khóa Dưỡng Chất Bằng Kem Dưỡng

cham-soc-da-dau-lo-chan-long-to-dung-cach-5
Đừng bỏ quên bước kem dưỡng để giữa dưỡng chất trên da

Đây là bước vô cùng quan trọng khi chăm sóc da dầu lỗ chân lông to. Dấu hiệu đổ nhiều dầu chứng tỏ da đang thiếu ẩm trầm trọng và cần được bổ sung. Nếu cứ mãi bỏ bê trong thời gian dài, chân lông sẽ ngày càng giãn nở, tích tụ bụi bẩn. Tình trạng này có thể dẫn đến sưng viêm và hủy hoại diện mạo nặng nề.

Để chốt hạ chu trình skincare hoàn hảo, bạn có thể tham khảo Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Vegick. Đây là bước khóa ẩm quan trọng, giúp da hấp thu dưỡng chất và tái tạo tốt hơn. Công thức siêu phục hồi sẽ cải thiện sự khô tróc, làm dịu da treatment và dễ kích ứng. Bã nhờn được điều tiết ổn định khiến lỗ chân lông được thu nhỏ.

Một Số Mẹo Hỗ Trợ Chăm Sóc Da Dầu Lỗ Chân Lông To

cham-soc-da-dau-lo-chan-long-to-dung-cach-6
Chăm sóc da dầu lỗ chân lông to đúng cách

Để đạt hiệu quả làm đẹp tối đa, bạn có thể tham khảo một số tip sau:

Đắp Mặt Nạ Đất Sét 2 Lần 1 Tuần

Clay mask đặc biệt thích hợp với những ai sở hữu làn da dầu. Với thành phần chính là đất sét tự nhiên, hút trọn dầu thừa trên bề mặt. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da nhẹ thoáng, tiếp nạp tinh chất dưỡng một cách triệt để.

Tẩy Tế Bào Chết Định Kỳ

Da dầu sẽ dễ dàng tích tụ lượng lớn bụi bẩn và vi khuẩn. Do đó, bạn cần thường xuyên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần để da luôn thông thoáng. Từ đó, lỗ chân lông mới được thu nhỏ và duy trì da láng mịn.

Chế Độ Sinh Hoạt Và Ăn Uống Khoa Học

Cách đơn giản nhất để giải quyết vấn đề lỗ chân lông to là thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Việc hạn chế các thực phẩm dầu mỡ, cay nóng đã góp phần cải thiện tình trạng dầu nhờn đáng kể. Bên cạnh đó, ngủ đúng giờ và uống nước đầy đủ còn giúp bạn sở hữu làn da ẩm mượt, căng khỏe.

Qua bài viết trên, ắt hẳn bạn đã biết chu trình skincare hoàn hảo khi chăm sóc da dầu lỗ chân lông. Kết hợp cùng mỹ phẩm thuần chay Vegick càng giúp tín đồ yên tâm làm đẹp, sở hữu diện mạo trắng khỏe hơn. Đừng chần chừ, bạn hãy chăm dưỡng làn da thật kỹ càng từ bây giờ nhé!
 

Sản Phẩm Bán Chạy

shop all >>
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng